MY BLOG IS CURRENTLY UNDER CONSTRUCTION...!!!

Monday, January 18, 2010

Waiting Mode


I strongly believe that patience is a virtue...

Pero pagdating sa manuscripts? Nakakabaliw maghintay!
Hinihintay ko ang confirmation ng PHR na na-receive na nila ang pinasa kong manuscript kahapon, at hinihintay ko din ang feedback ng MSV sa pinasa ko sa kanila last two weeks ago.

Hay... buhay writer nga naman!

But guess what? I love it all. I love my work, I love the challenge, I love the love stories I make... everything!

What more can a girl ask for?

6 comments:

Better Than Coffee said...

helo yas!!! musta na mga manuscript mo? hay naku!!! mabuti nga at iyan lang ang hinihintay mo, yung akin mas malala pa! lol

♥khaye♥ *Karen Cambangay* said...

Owww!!! Hahaha.. buti ka pa may hinihintay... eh ako??? hahaha haaayy... buhay writer nga naman.. :))

leng said...

hello! nagpasa ka na pala sa MSV? ilang pages ang MS mo dun nung ipasa mo? hehehe. parang balak ko rin magsubmit dun eh

Anonymous said...

@leng, nakalimutan ko kung ilang pages eh... hehe... mga more or less 100... -yasmin joo

leng said...

@yasmin. approved na ba? hehehe

Yasmin Joo said...

@leng, hindi pa nga eh... hmmp! wala pang feedback. sabi naman nila after 3 weeks. And bukas pa yung pang 3rd week. so, bukas magtatanong na ako. haha!

Post a Comment